Friday, June 24, 2005

oh....spurs....woohoooo! spurs!

hokey, this is so me, kung sino kakampihan ko e yon ang matatalo. kung sino gusto kong maging masaya eh siya'ng olats sa huli.

oh well, kung isang serye naman titingnan ang finals eh outscored ng pistons ang spurs ng 607 - 594. nagawa nilang dalhin sa game 7 ang spurs kahit natalo na sila sa unang 2 games. tinambakan pa nila spurs ng 102-71 sa game 4. in the process ay gumawa pa pistons ng nba finals record sa lowest turnovers na 4 at pinakitang hindi invincible ang spurs sa homecourt nila kahit na game 6 pa. kahit hindi sila nanalo mas devastating yong mga losses na ginawa nila sa spurs.

love ko ang pistons!

2 comments:

che_me said...

yipee... for this season i have won for myself 500 pesos and a gallon of rocky road ice cream for everybody who watched the finals napanalo ko from my cousin whos was very much confident na matataob ang spurs...

maganda namn ang naging laro ni duncan kahit na mukha talaga siyang bonjing at lalampa lampa sa korte.... at natuwa rin ako dahil nagamit namn ng mga spurs fans ang hinanda nilang ballons at confetti

ikabod said...

natutuwa naman din ako for you