Friday, July 01, 2005

sige pakasal ka

just the other day i read sa amnesty international egroup newsletter that canada became the 3rd country to allow same sex marriages. great news, but still, nagulat ako that canada was still just the 3rd pa lang after netherlands and belgium.

isip ko ang bagal naman ng gulong ng sibilisasyon, tapos this morning nabasa ko as inquirer "Spain's parliament approves gay marriage". i went like...ha? hanep! spain? ang nagdala ng katolisismo sa pilipinas? asteeg!!

4 comments:

click & crash said...

sige pakasal ka, sige ipagpatuloy mo lang... makikikain na lamang ako. -vst & co

ratatitat said...

kailangan nga kaya mangyayari sa Pinas yun? am also looking forward. Yung bading ko kaya na kapatid? Wala ngang pinapakilala na boyfriend, di tanggap masyado ni daddy

ikabod said...

paano yong di tanggap masyado? parang tanggap ng kaunti pero hindi talaga? parang sige ok lang na bakla ka basta huwag ka makipag sex sa kapwa lalaki? ganon?

bananarit said...

o kaya, o sige bakla ka, pero ayaw ko malamang may boyfriend ka.